Monday, November 19, 2012

Tại Tôi | Htvc Thuần Việt

Phim


Đạo diễn: Hồ Biểu Chánh,
Diễn viên: Phương Trinh, Minh Cường, Thùy Trang, Hà Trí Quang, Mmnhanh.nai Sơn Lâm,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 19 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 17
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :
Dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Sẽ phát sóng trên HTV9 từ ngày 18/4, vào 18h các ngày từ chủ nhật tới thứ tư hàng tuần
Phim Tại Tôi là bộ phim nói về những đnh kiến cổ hủ của những người lớn trong gia đình đã gây ra rất nhiều đau thương và hệ lụy cho con cháu của mình cho con cháu mình sau này. Bà Cả Kim là một địa chủ lớn giàu có nhất nhì ở vùng đất Cần Thơ, bà có đứa con 1 trai 1 gái, chị cả Phụng đã yên bê gia thất nhưng vợ chồng Phụng - Nghĩa vẫn ở nhà bà Kim vì là lớn nhất và vì cũng để phụ giúp bà nhiều chuyện vặt trong gia đình. con trai Hữu Thạch học sư phạm ở ngoài Bắc sau khi tốt nghiệp trung học. vì không xin chuyển công tác được nên đã bỏ việc dẫn theo vợ là Nhung vào Nam lập nghiệp cơ đồ. phim tai toi
Thời gian trôi mau, chẳng mấy chốc Thanh Nguyên khôn lớn, trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, đáng yêu. Nhớ lời dặn năm xưa của người đồng môn, ông Tự Cường cho Thanh Nguyên xem di chúc của Như Thạch – cha đẻ T. Nguyển để lại. Bấy giờ cô mới biết được tung tích hoàn toàn về thật sự của mình. Bạn trai Thanh Nguyên là Hữu Nhơn dẫn mẹ và bà lên coi mắt Thanh Nguyên để cưới làm vợ. Cuộc vui phút chốc bị dập tắt khi sự thật được phơi bày, Bi kịch giáng xuống cả hai gia đình khi Thanh Nguyên nhận ra Hữu Nhơn có mối quan hệ ruột thịt với mình...xem phim tai toi
Vì là họ hàng có mối quan hệ gần, nên thật sự cả hai không thể đi đến hôn nhân, đành phải chấm dứt. Hữu Nhơn vì quá sock và đau buồn nên đã phát điên và bị chuyển vào nhà thương Biên Hòa. Tại đây, Thanh Nguyên và mọi người đã cùng nhau làm Nhơn hồi tỉnh….

No comments: