Monday, November 19, 2012

Hoa Dã Quỳ | Htvc Thuần Việt

Phim


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Đinh Ngọc Diệp, Huỳnh Anh Tuấn, Chiều Xuân ...,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 45 tập
Năm phát hành: 2008
Lượt xem: 20
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Đang cập nhật


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :
Có đầy đủ những yếu tố bề ngoài thu hút khán giả, thế nhưng nội dung cũng nhưng cách thức biểu diễn của các diễn viên trong phim Hoa dã quỳ chưa đủ chiều sâu trong nội dung bố cục,bày tỏ tính cách nhân vật lẫn sự hợp lý của tình huống để làm người xem có thể sống cùng với nhân vật trong phim. Đồng thời, vì diễn biến tâm lý không được trao chuốt nên trong phim, nhiều tình huống nhân vật có tính cách kì lạ và rất thất thường, khiên cưỡng đến khó hiểu. phim Hoa da quy Đây chính là những điểm làm cho phim gây khó chịu nhất với khán giả vì nói giống phim Hàn thì cũng chẳng đúng (phim được làm từ kịch bản do Hàn Quốc sản xuất) mà giống phim Việt thì cũng chẳng phải gốc gác VN.
Bên cạnh đó còn là các chi tiết vô lý, không hợp logic thực tại của đời sống lại không đúng tính cách nhân vật như việc Long và cô bạn gái hiện tại của Long dìm đầu Mây Trắng xuống nước, đánh Mây Trắng tại lớp học võ thuật... Trong những tập đầu, có khá nhiều tình huống gượng gạo kì hoặc, lộ rõ bàn tay xếp đặt của tác giả kịch bản mà không để câu chuyện phát triển theo một cáchh logic Chính thế mà phim Hoa dã quỳ đã giảm đi sức hút đáng kể
xem phim Hoa da quy Trong thực trạng khan hiếm kịch bản hay hiện nay, mua kịch bản nước ngoài về Việt hóa cũng là một giải pháp tình thế tốt. Bên cạnh đó, việc thêm vào những câu chuyện, vấn đề xã hội hiện đại để mang lại nét trẻ trung, tươi mới cho màn ảnh nhỏ Việt là việc nên làm. Tuy nhiên, điều đặt ra ở đây chính là việc chúng ta có thể đi đến cùng với những điều mà chúng ta đang cố gắng đổ mới haykhông ? Hay chỉ là sự đánh bóng ở hình thức bên ngoài còn nội dung bên trong thì vẫn nhạt nhòa, khô cứng và không đọng lại dư vị lâu dài trong lòng khán giả?

No comments: