Monday, November 19, 2012

Kim Đại Ban | Htv2

Phim

Đạo diễn: Cúc Giác Lượng,
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Châu Du Dân, Phương Trung Tín, Thái Thục Lâm, Du tiẻu Huệ, Phạm Vân Phương, Huỳnh Thiếu Kỳ,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 36 tập
Năm phát hành: 2010
Lượt xem: 18
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :
Bộ phim truyền hình đình đám và nổi bật nhất trong hai năm 2009-2010 của nhà sản xuất kiêm diễn viên chính ngường Hồng Kông Phạm Băng Băng đã lên sóng kênh HTV2 và bắt đầu lan rộng khắp các cộng đồng phim ảnh trên mạng.
Kim Đại Ban quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của nhiều nước châu Á cùng cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn ngay từ những giây phút đầu tiên và sự đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ bối cảnh thiên nhiên, thành phố, trang phục, quần áo cho đến từng góc quay khía cạnh, đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình vì sự hấp dẫn, dễ đi sâu vào lòng người em bởi những kinh nghiệm, bài học quý giá và trở thành một trong những phim truyền hình ăn khách nhất tại Trung Quốc thời điểm đó.
phim Kim Đại Ban chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn nổi tiếng Bạch Tiên Dũng. Bối cảnh phim trải dài xuyên suốt từ Thượng Hải đến Đài Loan vào những năm 40 - 60 của thế kỷ 20. Kim Triệu Lệ (Phạm Băng Băng) là vũ nữ tài sắc, xinh đẹp và quyến rũ nhất tại hộp đêm Bách Lạc Môn. Vì thế, cô được rất nhiều chàng trai vây quanh ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô đào xinh đẹp chỉ dành trọn tình yêu cho chàng thư sinh Thịnh Nguyệt Như (Châu Du Dân) bất chấp mọi ngăn cản, thành kiến từ phía gia đình người yêu. Thế nhưng, định kiến khắt khe của nghề vũ nữ đã buộc họ phải lìa xa nhau và tình yêu đứt đoạn. Và từ đó, cuộc đời của Kim Triệu Lệ là những chuỗi ngày sóng gió vô tận. Liệu cô có được toại nguyện, hay phải sống những kiếp ngày xa hoa nơi thị thành hoa lệ ? xem phim Kim Dai Ban

No comments: