Tuesday, November 27, 2012

Người Vợ Tuyệt Vời | My Wife Is Superwoman

Phim


Đạo diễn: Go Dong Seon,
Diễn viên: Oh Ji Ho, Lee Hye Young, Kim Nam Joo, Choi Chul Ho,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: Updating
Năm phát hành: 2010
Lượt xem: 79
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Tập 2


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim
Nội Dung Phim :nguoi vo tuyet voi Thời còn đi học, Cheon Ji Ae là một cô gái xinh đẹp và   nổi tiếng nhất trường. Nhưng hiện tại, cô đã trên 30 tuổi và đã kết hôn với một anh chàng khờ khạo và luôn bị thất nghiệp.
Cô từng nghĩ rằng mình sẽ có một cuộc sống thoải mái khi kết hôn với một người như Dal Soo nhưng sau đó cô nhận ra rằng mình đã hoàn toàn sai lầm.
Đã quá trễ để trở thành một nàng Lọ Lem thời hiện đại, nhưng ít ra cũng có thể là một công chúa. Và để biến điều này trở thành sự thật, Ji Ae sẽ làm tất cả để chồng mình trở nên thành đạt. Thậm chí Ji Ae còn có thể khom lưng quỳ gối van nài người ta thuê mướn chồng mình làm việc. phim nguoi vo tuyet voi
Cô đã sử dụng hết mọi mánh khóe cùng nhan sắc rời phú của mình, và cuối cùng cũng kiếm được cho chồng mình một công việc tại công ty Queen Food. Nhưng đây chỉ mới là sự khởi đầu, vì thế cô ra sức mang về cho chồng mình sự thăng tiến nhanh chóng trong công ty, và không ai cho không ai thứ gì trên đời, có vay ắt có trả. Mọi sự việc chỉ mới bắt đầu ... xem phim nguoi vo tuyet voi

No comments: