Wednesday, November 28, 2012

10 Người Chết | 10 Deadman

Phim


Đạo diễn: Ross Boyask,
Diễn viên: Doug Bradley, Terry Stone, Brendan Carr, Pooja Shah, John Rackham, Keith Eyles, Ben Shockley, John Campbell-Mac, Jason Lee Hyde, Jason Maza, Tom Gerald, Lee Latchford-Evans, P.L. Hobden, Silvio Simac, Dave Legeno,
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: Full
Năm phát hành: 2008
Lượt xem: 30
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Updating


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :10 nguoi chet Ryan đã dành nhiều năm đưa quá khứ tàn bạo của mình lùi dần vào quá khứ. Một người đàn ông khác đã xuất hiện bây giờ để làm mất đi hình ảnh kẻ giết người máu lạnh ngày trước . phim 10 nguoi chet
 Nhưng khi một khuôn mặt cũ từ quá khứ bất chợt xuất hiện trước cửa nhà của mình, tên của Ryan được nhắc để trả một món nợ máu từ nhiều năm trước. Nhưng giá quá cao. Phản bội, và với cuộc sống của mình rơi xuống ngoài xung quanh anh ta, Ryan đi trên một con đường, giết người trả thù đẫm máu chống lại Thập đàn ông lấy đi mạng sống của mình ra khỏi anh ta. Mười người đàn ông đã lấy đi cuộc sống của mình...xem phim 10 nguoi chet

No comments: