Monday, December 3, 2012

Đại Náo Thiên Cung | The Monkey King

Phim


Đạo diễn: Trịnh Bảo Thụy,
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan, Quách Phú Thành, Trần Dung, Hà Nhuận Đông, Trần Kiều Ân. Trương Tử Lâm,
Thể loại: Phim Thần Thoại,Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: Updating...
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 5
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :dai nao thien cung Trong video giới thiệu mới nhất, khán giả sẽ có dịp được ngắm nhìn tạo hình chính thức của hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm trong vai Nữ Oa.
Nữ diễn viên không chuyên này cũng là nhân vật duy nhất lộ diện trong trailer. Ngoài ra, tất cả cảnh phim còn lại đều là đồ họa vi tính với điểm nhấn là “hòn đá tiên” sinh ra Tôn Ngộ Không và cây gậy thiết bảng khổng lồ gắn liền với những phiêu lưu sau này.
Điều đặc biệt thu hút sự chú ý của người xem là nhân vật Nữ Oa đã xuất hiện trong hình ảnh … nàng tiên cá. Bộ váy ánh kim lấp lánh toàn thân và mái tóc bồng bềnh không trang sức, phụ kiện cổ trang khiến khán giả khó liên tưởng đến hình tượng nữ thần nổi tiếng của Trung Quốc.
Bên cạnh đó, việc Tôn Ngộ Không xuất hiện chớp nhoáng, không rõ diện mạo cũng khiến công chúng tò mò thắc mắc.  Mặc dù vẫn biết “thủ thuật úp mở” của nhà sản xuất nhằm mục đích gây hiếu kỳ cho khán giả nhưng sự kín kẽ thái quá trước ngày ra mắt (mùa hè năm 2013) khiến fan hâm mộ phải “nhấp nhổm” không yên. phim dai nao thien cung
Đại náo thiên cung (The Monkey King) dựa theo các chương đầu tiên trong bộ tiểu thuyết Tây Du Ký của nhà văn Ngô Thừa Ân. Nó mô tả sinh động đời sống của hàng trăm vị thần trên thiên đường, đồng thời mang đến cho độc giả khái niệm về kết cấu cơ bản của thế giới trên cao.

Tác phẩm điện ảnh giả tưởng với kinh phí 57 triệu USD này có sự xuất hiện của dàn sao hùng hậu: Chân Tử Đan trong vai Mỹ hầu vương – Tôn Ngộ Không, Châu Nhuận Phát vai Ngọc hoàng đại đế, Quách Phú Thành hóa Ngưu ma vương, Trần Tuệ Lâm vai Quan âm bồ tát, Hà Nhuận Đông – Nhị lang thần, Lưu Diệp – Đông hải long vương… xem phim dai nao thien cung

No comments: