Monday, December 3, 2012

Sát Thủ Bồng Con | Shogun Assassin

Phim

Đạo diễn: Robert Houston,
Diễn viên: Tomisaburo Wakayama, Kayo Matsuo, Minoru Oki, Akiji Kobayashi, Shin Kishida, Akihiro Tomikawa, Lamont Johnson, Marshall Efron, Sandra Bernhard, Vic Davis, Lennie Weinrib, Lainie Cooke, Sam Weisman, Mark Lindsay, Robert Houston,
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Nhật Bản,
Thời lượng: 85 phút
Năm phát hành: 1980
Lượt xem: 0
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : HD


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :sat thu bong con Long trước đây là một chiến binh samurai người phục vụ Shogun của mình vinh dự. Shogun tuy nhiên tăng trưởng hoang tưởng như ông đã trở thành nhiều hơn già hơn. Shogun tìm cách tiêu diệt tất cả những người thể đứng để phản đối sự cai trị của ông, vậy ông đã gửi gián điệp ninja của mình đến nhà của samurai. Các ninja không giết các samurai, nhưng đã giết chết người vợ yêu quý của mình. Từ đó về sau, các samurai đã thề trên danh dự của mình để tìm ra các Shogun và trả thù cho cái chết của tình yêu của mình. Samurai đi lang thang các vùng nông thôn với con trai trẻ mới biết đi của mình tham gia vào công việc lính đánh thuê cho tiền cho đến khi trận chiến cuối cùng của Shogun ba Masters of Death. xem phim sat thu bong con phim sat thu bong con

No comments: