Friday, December 21, 2012

Anh Ấy Là Chồng Tôi | Mary Stayed Out All Night

Phim

Đạo diễn: Hong Suk Goo,
Diễn viên: Jang Geun Suk, Moon Geun Young, Kim Jae Wook, Kim Hyo JunV,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2010
Lượt xem: 69
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Tập 2


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim anh ay la chong toi Hàn Quốc luôn nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạn, ướt át, thấm đậm tình người, đan xen vào đó là những tình tiết bất ngờ, ly kì, và bí ẩn trong mỗi tập phim đề chiếu. Những cuộc chiến đẫm máu, những mưu toán kế lược, những suy nghĩ lệch lạc, những quan niệm sai lầm, đấu đá, tranh giành quyền lợi cá nhân, danh dự cùng những suy thoái về đạo đức, nhân cách và những âm mưu luôn hiện hữu rất rõ trong nội dung phim mà Hàn Quốc mang lại cho mọi người.
Lần này, Phim Anh ấy là chồng tôi sẽ lại một lần nữa mang đến cho quý vị cảm giác ấy, những cung bậc cảm xúc lắng đọng, lúc êm đềm, lúc tuôn trào trong từng pha diễn xuất của nhân vật, diễn biến của bộ phim được trau chuốt, lột tả được cái nội tâm bí ẩn trong mỗi con người, dưới sự diễn xuất tài tình của dàn diễn viên trẻ và nhiệt huyết.
-xem phim anh ay la chong toi kể về chuyện tình giữa cô nàng kiêu ngạo Mary và anh chàng ca sĩ lôi cuốn Mu Gyeol, thành viên của một ban nhạc rock. Tình yêu của họ bị chen ngang bởi Jeong In, một anh chàng đẹp trai có một gia cảnh giàu có, gia đình có tiếng tăm và tính cách gần như là hoàn hảo với sự phong lưu, hào hoa và trí thông minh. Sự xuất hiện của Jeong In tạo nên một mối tình tay ba với nhiều tình tiết hài hước và hấp dẫn. anh ay la chong toi

No comments: