Saturday, December 8, 2012

Yêu Vợ Tôi Đi | All About My Wife

Phim


Đạo diễn: Min Gyoo-dong,
Diễn viên: Im Soo-jeong, Lee Seon-gyoon, Ryoo Seung-yong,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 121 phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 54
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : SD


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :yeu vo toi di Sau bảy năm chung sống, hòa nhã Doo-hyun (Lee Sun-gyun) vào cuối sợi dây của mình. Jung-in (Im Soo-jung), vợ ông, là đẹp, sexy, và một đầu bếp tuyệt vời, nhưng ổ đĩa chồng điên với dai dẳng hạn của cô ấy và phàn nàn. Ông thậm chí không thể mang lại cho mình để yêu cầu ly hôn vì chiến đấu mà sẽ theo. Khi Doo-hyun của công ty chuyển anh ta ra khỏi nhà nước, nó có vẻ như ước mơ của mình khi lấy được trở thành sự thật. Tuy nhiên, để kinh dị của mình, Jung bất ngờ anh ta bằng cách di chuyển trên toàn quốc để được với anh ta. phim yeu vo toi di
Desperate nhưng quá sợ hãi để yêu cầu ly hôn, Doo-hyun tuyển cửa tiếp theo của ông hàng xóm và Casanova Seong-ki (Ryoo Seung-ryong) huyền thoại để quyến rũ vợ của mình và làm cho cô ấy để anh ấy trước. Sau khi Phạm vi ra cô, Seong-ki hấp dẫn bởi những thách thức và tự tin đồng ý để quyến rũ Jung-in là đêm chung kết sự nghiệp của mình. Trong khi đó, để cung cấp cho một cái gì đó để làm, Doo-hyun đã sắp xếp cho Jung-in để có được một chỗ trên các đài phát thanh địa phương, quay miệng về những bất công của cuộc sống. Đúng như danh tiếng của mình, Seong-ki cuối cùng thành công trong việc lấy sự chú ý của Jung-in, và hai người dần dần phát triển tình cảm với nhau. Nhưng mặc dù Doo-hyun yêu cầu cho nó, ông phát triển để hối tiếc về quyết định của mình và quyết định để theo dõi vợ và người yêu của mình. xem phim yeu vo toi di

No comments: