Sunday, December 2, 2012

School

Phim

Đạo diễn: Lee Eung Bok, Lee Min Hong,
Diễn viên: Jang Na Ra, Choi Daniel, Lee Jong Suk,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 1
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :school Nghi lễ cúng bái nhằm cầu mong cho quá trình quay không xảy ra sự cố nào, cũng như mong cho bộ phim gặt hái thắng lợi, được khán giả yêu mến, và mong cho khán giả được hạnh phúc. Trong không khí trang trọng của Nghi lễ, tất cả mọi người trong đoàn phim đều cúi lạy thành tâm.

Jang Na Ra cho biết: “Các nhân viên cũng như diễn viên đều tham gia diễn xuất và làm việc cùng nhau. Bộ phim là sự nhiệt tâm của mọi người, chúng tôi muốn truyền tải đến khán giả những điều này” và cô không quên cầu nguyện cho “School 2013” thành công.

Ngoài ra, Choi Daniel cũng chia sẻ đôi lời: “Tôi mong cho tất cả nhân viên và diễn viên luôn khỏe mạnh, để hoàn thành bộ phim. Tôi tin nếu mình làm tốt thì thần linh sẽ ủng hộ, tôi sẽ cố gắng hết sức. Mong cho bộ phim sẽ trở thành tác phẩm nổi tiếng”.

Cuối cùng đạo diễn Lee Min Hong phát biểu: “Cảm ơn mọi người. Tôi rất cảm động, phiên bản đầu của bộ phim “School” được làm vào năm 99, và đến “School 2013” tôi không biết sẽ kéo dài bao lâu nhưng tôi vẫn nhớ lại những kỉ niệm trước đây. Hy vọng bộ phim sẽ là một tác phẩm xuất sắc và làm hài lòng người xem ”. phim school xem phim school

Cư dân mạng có những phản ứng về bộ phim này: “School 2013 tuyệt vời!”, “Tôi mong chờ bộ phim”, “Nghi lễ cúng bái trước khi quay thật ấm cúng!”…

Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu vào lúc 22 giờ ngày 03/12.

No comments: