Thursday, December 6, 2012

Phim 12 Con Giáp | Chinese 12 Zodiac

Phim


Đạo diễn: Jackie Chan,
Diễn viên: Jackie Chan,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành Động,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 26
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :12 con giap "12 con giáp" sẽ là bộ phim cuối cùng mà chúng ta được thấy Jackie trổ tài đấm đá.
Được mệnh danh là “con rồng châu Á”, niềm tự hào của điện ảnh Hoa ngữ tại Hollywood, Thành Long nổi tiếng bởi những pha hành động mạo hiểm nhưng đậm tính hài hước. Song, mới đây anh đã bất ngờ tuyên bố “đoạn tuyệt” với dòng phim đã làm nên tên tuổi của mình. 12 con giáp (hay CZ12, Chinese Zodiac) là dự án phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp của Thành Long.
Tại buổi lễ ra mắt trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes, 12 con giáp đã tranh thủ khoe dàn diễn viên “thượng hạng” cùng phiên bản trailer hấp dẫn đến từng giây của mình. Tuy đã bước vào tuổi 58 song biểu hiện trong trailer của Thành Long vẫn hết sức nhanh nhẹn và hóm hỉnh. Thật không hổ danh “ông vua của phim hành động – hài”. Tuy 12 con giáp có nội dung khá gay cấn, thót tim song với khiếu hài hước thiên bẩm của Thành Long, phim sẽ trở nên “ngon lành” hơn nhiều lần.
Khi trả lời phỏng vấn, Thành Long thẳng thắn: “Vì sự an toàn của cá nhân và gia đình tôi, 12 con giáp sẽ là bộ phim cuối cùng tôi tham gia với tư cách diễn viên hành động. Về sau, tôi muốn đóng những vai giàu tính nghệ thuật hơn. Tôi từng muốn trở thành một diễn viên như Robert De Nino, chứ không phải một minh tinh. Thế giới hiện nay quá bạo lực và điều đó khiến tôi mệt mỏi. Tôi thích hành động nhưng chán ghét những nội dung cực đoan trên màn ảnh và tôi tự hỏi liệu cơ thể tôi còn chịu đựng được bao lâu”.
12 con giáp lấy cảm hứng từ một thực tế - các sản vật văn hóa quý báu của Trung Quốc nói riêng và rất nhiều quốc gia khác nói chung đang bị đưa ồ ạt ra nước ngoài, gây thất thoát hết sức nghiêm trọng. 12 con giáp là quá trình giằng co những báu vật từ thời kỳ cổ giữa nhiều thế lực với nhau. Tuy được phối hợp sản xuất với nước ngoài, dàn diễn viên phần đông là người ngoại quốc song 12 con giáp vẫn tự tin sẽ giữ gìn được bản sắc Trung Hoa. phim 12 con giap
Ngoài Thành Long, dàn diễn viên 12 con giáp còn nổi bật với 2 tên tuổi đến từ xứ sở kim chi – Kwon Sang Woo và thiên vương Kpop một thời Yoo Seung Jun. Phim sẽ được ra mắt vào ngày 20/12 năm nay (ngày khởi chiếu cũ là 12/12).  xem phim 12 con giap

No comments: