Friday, December 7, 2012

Nhất Đại Tông Sư | Grand Masters

Phim


Đạo diễn: Vương Gia Vệ,
Diễn viên: Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Lương Triều Vỹ,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: Updating...
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 0
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :nhat dai tong su Đoàn làm phim Nhất đại tông sư (The Grand Masters) vừa tung loạt ảnh của các diễn viên chính trong phim. Hai nữ minh tinh hàng đầu của điện ảnh Trung - Hàn là Chương Tử Di, Song Hye Kyo đều để tóc búi cao và trang phục cũng có nhiều nét nét tương đồng. Tuy nhiên, nét biểu cảm trên gương mặt họ hoàn toàn khác nhau. Điều này khiến người hâm mộ tò mò về thân phận của hai người đẹp trong phim.
Nhất đại tông sư xoay quanh cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái.
Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ. Theo Cntv, các phim của đạo diễn họ Vương thường có tiến độ rất chậm và sản phẩm điện ảnh về Diệp Vấn này cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, Chương Tử Di, Lương Triều Vỹ khi trả lời phỏng vấn đã khẳng định: “Phim sẽ được công chiếu vào 18/12” đồng thời hứa hẹn “sẽ có nhiều điều mới mẻ dành tặng khán giả”. phim nhat dai tong su xem phim nhat dai tong su

No comments: