Saturday, December 1, 2012

Danh Sách Cuối Cùng | The Bucket List | Todaytv

Phim


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Jack Nicholson, Morgan Treeman,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: Updating...
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 3
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Đang cập nhật


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :danh sach cuoi cung Carter Chambers, công nhân cơ khí, đã có gia đình với bà vợ Virginia yêu thương chồng và có ba người con sau 45 năm sống cùng nhau. Hai người con trai một là luật sư và một kỹ sư, còn con gái là một nghệ sĩ violin. Tỷ phú Edward Cole, người nắm quyền sở hữu nhiều bệnh viện, lại trải qua một cuộc sống gia đình cay đắng khi ly hôn nhiều lần và có một con gái bị mất tích.

Dù rất giàu có, nhưng khi bị ốm tỷ phú Edward vẫn giữ thói quen tiết kiệm và dù được chữa bệnh ở trong bệnh viện của mình, giường của ông tỷ phú không được đưa vào gian riêng mà được đặt trong cùng một phòng với ông Carter. Càng ngày tình cảm của hai người đàn ông sắp chết này càng trở nên thân thiết.

Edward vô tình tìm thấy danh sách những việc cần làm mà Carter ném vào xô rác, trong đó liệt kê tất cả ông muốn làm trước khi chết. Edward viết thêm vào danh sách của Carter vài việc của riêng mình và mời Carter tham gia một cuộc hành trình trốn viện để làm các việc cần phải làm trong danh sách, thắt chặt tình bằng hữu giữa hai người và cuối cùng là đem lại cho cả hai niềm tin vào cuộc sống. phim danh sach cuoi cung xem phim danh sach cuoi cung

No comments: